1
Bạn cần hỗ trợ?

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Người mua HERA YOUTH EXTEND có thể gửi yêu cầu trả hàng hoàn tiền (trước khi bấm xác nhận “Đã nhận được hàng”) theo thời gian sau:

Lý do yêu cầu trả hàng Thời gian giao trả
Hàng bị  bể hoặc vỡ Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.
Các lí do trả hàng còn lại:

  • Hàng hết hạn sử dụng.
  • Hàng đã qua sử dụng.
  • Hàng không giống với mô tả.
  • Nhận sai, thiếu hàng.
  • Chưa nhận được hàng.
  • Hàng giả, hàng nhái.
Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ. Ngoài ra người mua cũng cần cung cấp bằng chứng liên quan đến yêu cầu trả hàng.

Vì vậy, nếu sản phẩm khi nhận bị bể hoặc vỡ, Người mua vui lòng gửi yêu cầu Trả hàng/ hoàn tiền kèm với hình ảnh chứng minh trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng. Chúng tôi xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về sản phẩm nhận được bị bể, vỡ trong trường hợp khách hàng báo quá muộn và không trong thời gian mà chúng tôi đã quy định.

Chúng tôi sẽ hoàn tiền về cho Người Mua qua thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ hoặc sẽ đổi hàng mới cho bạn.

Trong mọi trường hợp bạn khiếu nại, chúng tôi cần xem xét và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

SAU KHI GỬI YÊU CẦU TRẢ HÀNG, BAO NHIÊU LÂU SẼ ĐƯỢC HOÀN TRẢ

Sau khi bạn gửi yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền, và được chấp nhận yêu cầu của bạn. Khi chúng tôi nhận được sản phẩm và đồng ý với sản phẩm trả về, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn.

Thời gian dự kiến chúng tôi hoàn tiền cho yêu cầu của người mua Trả hàng/ hoàn tiền như sau:  

Hình thức thanh toán Cách thức Lưu ý
Đổi hàng mới cho người mua Qua đơn vị giao hàng Thời gian trả hàng là 3 – 5 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi quyết định trả hàng mới cho khách hàng.
Thanh toán bằng thẻ Tín dụng/ thẻ Ghi nợ Hoàn tiền vào thẻ Tín dụng/Thẻ Ghi nợ Thời gian hoàn tiền là 7 – 14 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi quyết định hoàn tiền.

 

 

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người
1900232359